อั๋นงานต่อเนื่อง-โลโก้ทีวีธันเดอร์ติด

Thursday, April 2, 2009 11:19 PM Posted by ฺSaiKaew
Labels: , , ,

อั๋นงานต่อเนื่อง-โลโก้ทีวีธันเดอร์ติด

กลายเป็นพระเอกโลโก้ทีวีธันเดอร์ไปซะแล้ว สำหรับหนุ่ม อั๋นวิทยา วสุไกรไพศาล แต่เจ้าตัวกลับแบ่งรับแบ่งสู้

ไม่ มั้ง หลังๆ ทีวีธันเดอร์เพิ่งมาทำละครในช่วง 2 ปีหลังที่ผมเข้ามาอยู่กับที่นี่ พอดีกับที่ผมได้รับโอกาสในช่วงปีนั้นแล้วก็มีละครต่อเนื่องมาเรื่อยๆ คนเลยติดภาพ แต่เชื่อมั้ยว่าบางคนตอนนี้ยังไม่รู้ว่าผมอยู่ทีวีธันเดอร์เลย

ต่อ ข้อถามว่ากดดันไหมที่มีงานต่อเนื่อง พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ในแง่ของการทำงานผมไม่กดดัน เพราะเราทำของเราเต็มที่อยู่แล้ว ช่วงแรกที่เข้ามาใหม่ๆ ผมกดดันตัวเองมากเกินไปกลายเป็นว่างานเละไปหมด ตอนนั้นก็รู้ตัวเองไม่ต้องรอให้ใครมาบอก ตอนหลังเลยเน้นการทำการบ้านให้มากหน่อย พอเข้าฉากจะได้ไม่ต้องเกร็ง ผมคิดว่าทำปัจจุบันให้ดีก่อนดีกว่า ข้างหน้าจะเป็นยังไงค่อยว่ากัน

ที่มา : http://news.buddyjob.com/entertain/show_news-7531-1.html

Comments (0)

Post a Comment