“อั๋น-วิทยา” ถึงคราวเคราะห์ แค่สดุด กระดูกร้าว

Thursday, April 2, 2009 11:30 PM Posted by ฺSaiKaew
Labels: , , ,

ข่าวเก่าแล้วนะคะ เมื่อ วันที่ 24 กันยายน 2551
“อั๋น-วิทยา” ถึงคราวเคราะห์ แค่สดุด กระดูกร้าว

อั๋น - วิทยา วสุไกรไพศาล” พระเอกคนนี้ เรียกว่าเป็นพระเอกที่มาเรื่อยๆ ขึ้นมาอย่างมีรากฐานที่มั่นคง เพราะละครแต่ละเรื่องที่รับเล่นนั้น บทบาทมักจะต่างกันออกไป และล่าสุดมีละครเรื่องสาปภูษา ที่กำลังถ่ายทำกันอยู่ เรียกว่าเนื้อหอมมากทีเดียว มีงานเข้าไม่ขาดมือ และถึงแม้นิ้วเท้าแตก ก็ยังเดินหน้าถ่ายละคร

“ คือที่ข้อนิ้วเท้าเจ็บวันก่อน ก็เพราะว่าผมเองซุ่มซ่ามครับ เดินอยู่ในห้องดีๆ ก็ไปเผลอ สดุดขาตู้ อย่างแรงตอนแรกคิดว่าไม่เจ็บอะไรมาก ก็แค่หาครีมนวดมาทา แต่พอสักพักมันบวมแล้วก็ปวดมาก ก็ไปโรงพยาบาลคุณหมอจับเอ็กเรย์ ก็ปรากฏว่านิ้วเท้าแตก แต่ดีที่ว่าแตกไปแค่นิ้วเดียว ไม่งั้นผมแย่เลยเพราะว่าต้องถ่ายละครอยู่ด้วย

จริงๆหมอไม่ให้เดินมาก แต่ผมหยุดไม่ได้ เพราะว่างานมาต้องเดินหน้า เลยต้องไปถ่ายทั้งนิ้วเท้าบวมนั้นแหละครับ และมีฉากในสาปภูษา ที่ต้องใส่สูทเต็มยศมาก มองข้างบนดูดีแต่พอลงมาข้างล่างต้องใส่รองเท้าแตะ ก็ขำกันทั้งกองครับ แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วครับ เพราะว่าว่างผมก็พัก ไม่เดินมากตามที่หมดสั่ง เพราะผมก็กลัวเหมือนกันว่าอนาคตแก่ตัวมากขึ้นจะลำบาก เรื่องกระดูกมันเป็นเรื่อสำคัญมากนะครับ ถ้าเราดูแลไม่ดีอนาคตลำบากแน่นอน”

ที่มา : http://www.dailynews.co.th/web/html/popup_news/Default.aspx?Newsid=177651&NewsType=1&Template=1

Comments (0)

Post a Comment