อั๋น-วิทยา ปลื้ม นายประวิทย์ เตรียมเข็นเป็นลูกรักคนใหม่แทน ปอ-โฬม

Thursday, April 2, 2009 11:17 PM Posted by ฺSaiKaew
Labels: , , , ,

อั๋น-วิทยา ปลื้ม นายประวิทย์ เตรียมเข็นเป็นลูกรักคนใหม่แทน ปอ-โฬม เจ้าตัวไม่หวั่นเกาเหลา อ้างสนิทเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว วอนสื่ออย่าเสี้ยมตีกัน

ช่วงนี้พระเอกช่อง 3 ดูแผ่วลงไป ไม่ค่อยจะเปรี้ยงปร้าง เป็นข่าวให้เรตติ้งละครดังเป็นพลุแตกซะบ้าง เลยมีข่าวแว่วว่า นายประวิทย์ มาลีนนท์ บอสใหญ่ช่อง 3 เตรียมปั้น อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล กะดันเต็มที่เพื่อให้มาแทน ปอ-ทฤษฎี และ โฬม ที่ขุดยังไงก็ไม่ยักกะขึ้นสักกะที แบบนี้พระเอกหน้าหวานจะว่ายังไง

อั๋น : อ๋อ เหรอครับ ก็ไม่รู้สึกอะไร ก็คงดีใจ เราได้รับมอบหมายอะไรมาก็จะทำให้เต็มที่

ส่วนตัวมีความภูมิใจมั๊ย

อั๋น : ก็ดีครับ ถือเป็นความโชคดีของเรา เพราะว่าเราทำอาชีพนักแสดง มีงานก็ดีกว่าไม่มีนะครับ

ส่วนตัวเตรียมความพร้อมในการเป็นลูกรักยังไงบ้าง

อั๋น : ก็เตรียมพร้อมเรื่องงานอยู่ตลอดเวลานะ กังวลเรื่องทำได้ไม่เต็มที่

หวั่นๆ จะไปเกาเหลากับปอ กับโฬมมั๊ย

อั๋น : โอ๊ย! ไม่ครับ ปอนี่สนิทกันเลย เค้าเป็นหนุ่มคลีโอด้วยกัน อย่ามาเขี่ย ให้เพื่อนรักตีกันสิครับ (หัวเราะ) ร่วมงานกันก็ได้ไม่มีปัญหาหรอก

ซีเรียสมั๊ย

อั๋น : ไม่ซีเรียสกับข่าวเลย เราะว่าเราทำงานของเราให้เต็มที่ ก็โอเคแล้วแฮปปี้แล้ว



ที่มา : http://hilight.kapook.com/view/21371

Comments (0)

Post a Comment